Wednesday, May 29, 2019

Luận giải tam vận của hạ nguyên vận 7

Vận 7 thất xích kim tinh và xu hướng phát triển của thế giới. Con người sống trong vũ trụ này đều chịu ảnh hưởng của các quy luật của tự nhiên như các quy luật về thời gian, không gian v.v.v

Từ hàng ngàn năm trước người phương đông đã phát minh ra hệ thống lịch pháp thông qua tính chu kì của các ngôi sao mà tạo ra hệ thống lịch pháp vô cùng đa dạng, một trong số đó là hệ thống lịch pháp dùng trong phong thủy học được gọi là tam nguyên cửu vận, mỗi một nguyên bao gồm có 3 vận, mỗi vận bao gồm 20 năm. hình thành nên hệ thống lịch pháp vô cùng đặc trưng. các bạn cũng có thể nhận ra chu kì của hệ thống lịch pháp này là 180 năm. Cách nhìn nhận của phong thủy về hệ thống lịch pháp này lại vô cùng huyền diệu và tinh thâm.


Tính theo hệ thống lịch phong thủy này thì hiện tại chúng ta đang sống vào hạ nguyên (nguyên thứ 3 trong tam nguyên) bắt đầu từ năm 1984 tới năm 2043. tính theo thời vận thì chúng ta đang sống tại giữa vận 8 trong cửu vận, tên gọi của vận 8 này là bát bạch thổ tinh, vận này được bắt đầu từ năm 2004 tới năm 2023. trước vận 8 là vận 7 thất xích kim tinh (bắt đầu từ năm 1984 tới năm 2003).

Tại phần này tôi sẽ phân tích về đặc điểm về ảnh hưởng của vận 7 lên mọi lĩnh vực đời sống xã hội của việt nam nói riêng và thế giới chung.

Ảnh hưởng của vận 7 lên xã hội trong nước. Vận 7 là do sao thất xích kim tinh lắm quyền, thất xích đại diện cho nạn binh đao, chém giết, trộm cắp, công nghệ tình dục, bán dâm đồng thời cũng đại diện cho các nghề nghiệp kiếm tiền bằng cái miệng, lưỡi. Nên trong khoảng thời gian này nạn trộm cướp, xã hội đen vô cùng phát triển, đồng thời các nghề nghiệp thuộc kim cũng rất phát triển như là thầy bói, bác sĩ cũng rất hưng thịnh, nhìn nhận lại lịch sử thì chúng ta có thể dễ dàng nhận ra điều này. Các bạn có biết tại sao trong khoảng thời gian này hải phòng lại nổi lên như là một cứ điểm của dân anh chị, giang hồ không? Thông qua lý luận của lịch pháp phong thủy này thì phương đông được đại diện bở số 3, số 3 này cộng với vận tinh là 7 hợp thành 10, nên phương đông sẽ là đại hung cục trong khoảng thời gian này sẽ bị chịu ảnh hưởng xấu và mạnh mẽ nhất của thời vận mà hải phòng lại nằm tại phía đông (so với thủ đô). Trong khoảng thời gian này cũng có rất nhiều các ông trùm tội phạm tầm cỡ xuất hiện lý do như tôi đã đề cập ở trên. đây là thời kì hoàng kim của nạn xã hội đen, trộm cướp phát triên.

Còn tình hình thế giới thì chịu ảnh hưởng của thời vận này ra sao? Thế giới cũng không ngoại lệ trong khoảng thời gian này có rất nhiều cuộc chiến tranh bùng nổ như là chiến tranh vùng vịnh từ năm 1990, chiến tranh kosovo từ năm 1998...v.v.v. Các tệ nạn cướp bóc, chém giết, xã hội đen , bắt cóc tống tiền cũng vô cùng phổ biến trên toàn thế giới, chủ nghĩa cực đoan khủng bố, cũng rất phát triển còn sở hữu cả một quốc gia (afghanistan).

Các ngành nghề làm việc dựa vào miệng lưỡi cũng vô cùng thịnh hành và phát triển. Đại điện tiêu biểu là phong trào học tập nghiên cứu và ứng dụng thuật số, bói toán là điểm đặc sắc nhất của thế giới gia đoạn này, rất nhiều các trung tâm nghiên cứu, ứng dụng thuật số kinh dịch, phong thủy bói toán được mọc lên trên toàn thế giới, cũng xuất hiện rất nhiều viện và học viện nghiên cứu thuật số, có thể các bạn nghĩ đó chỉ là ở phương đông vài quốc gia mà thôi. Nhưng hãy nhìn nhận lại lịch sử mà xem, ngay tới hợp ở chủng quốc HOA KÌ tại rất nhiều trường đại học cũng thành lập các khoa giảng dạy và nghiên cứu thuật số. Vì đây là giai đoạn hoàng kim, phục hưng của văn hóa thuật số, bói toán nên cũng đã xuất hiện rất nhiều các chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực này đại diện tiêu biểu là lý cự minh, thiệu vĩ hoa.... Họ không chỉ nổi tiếng ở trung quốc mà còn là danh nhân đương đại được cả thế giới kính nể. Đặc biệt là lần đầu tiên có một công ti đa quốc gia đã thuê hẳn một chuyên gia thuật số để thiết kế phong thủy cho trụ sở chính của hãng vào năm 1997. Đó chính là hãng nước giải khát số một của thế giới CoCaCoLa, điều này cho thấy lĩnh vực này đã phát triển và được ưa chuộng vượt qua cả biên giới phương đông rồi.

Còn một ngành nghề nữa cũng cực kì phát triển vào giai đoạn này các bạn biết không? Gợi ý nhé đó là nghề kiếm tiền bằng cái miệng, vâng đó chính là Ca Sĩ, trong khoảng thời gian này cũng đã xuất hiện các ca sĩ vô cùng nổi tiếng số lượng tiền họ kiếm được từ biểu diễn cũng nhiều hơn bao giờ hết. Các ông vua bà chúa, hoàng tử, công chúa âm nhạc cũng xuất hiện rất nhiều trong giai đoạn này ví dụ như ông hoàng nhạc pop Michael Jackson, bà hoàng nhạc pop Madona, công chúa nhạc pop Britney Spear....v.v.v

Cũng là một ngành nghề tiêu biểu của của hành kim trong thời gian này cũng vô cùng phát triển đó nghề nghề thuốc, đông y. Các bạn có thể nhận ra trước giai đoạn này thì đông y được coi là món lừa đảo của người phương đông trong mắt người phương tây. nhưng tới giai đoạn này thì hàng loạt các khoa đông y được thành lập trên khắp thế giới tại các trường y danh giá hàng đầu thế giới. Không chỉ có đông y phát triển mà là chung cả ngành y đều có những thành tựu vượt bặc trong giai đoạn này đại diện tiêu biểu là phương pháp tế bào gốc....

Các ngành nghề thuộc kim khác cũng cực kì phát triển là tư vấn tài chính, luật sư cũng đều là các nghề được đại diện cho vận 7 này, họ sẽ kiếm được rất nhiều tiền và cũng là các nghề nghiệp hót nhất trên thế giới.

Giờ thì tôi xin luận tiếp ảnh hưởng của thời vận nên không gian nơi nào sẽ phát triên nơi nào sẽ suy vong. Các bạn có thể biết ngay phương nào sẽ đại bại, suy tàn trong giai đoạn này vì tôi đã nói ở trên rồi. đó chính là phương đông của thế giớ đại diện tiêu biểu chính là khu vự đông á bao gồm các quốc gia như là nhật bản, trung quốc, đài loan, hàn quốc, triều tiên. Trong khoảng thời gian này thì tình hình chiến tranh thù địch của triều tiên và hàn quốc cũng rất căng thẳng. Nhật bàn cũng lâm vào tình trạng suy thoái và khủng hoảng kinh tế rất nghiêm trọng. Đài loan và trung quốc cũng liên tục có chiến sự và tranh chấp với nhau.

Vậy thì nơi nào sẽ hưng thịnh? Đơn giản là phương tây vì vận 7 thất xích kim tinh đại diện cho phương tây. Nên trong thời gian này phương tây cũng sẽ rất phát triển ồn định về kinh tế, tài chính và xã hội. Chúng ta cũng có thể thất rõ điều này thông qua nhìn lại lịch sử các nước châu âu, tại giai đoạn này với sự thành lập cộng đồng châu âu vô cùng hùng mạnh.

Cuối cùng thì tôi sẽ luận về đặc điểm tính hung cát của ngôi sao thất xích đại diện cho vậy 7 này. Sao thất xích này vốn là một ngôi sao cực kì hung hiểm như do đương thời đắc lệnh (ở đúng vào vận 7) nên tính hung của nó bị hạn chế và mờ nhạt. nhưng không hẳn vì thế mà tính hung này bị mất, nó sẽ phát tác hung tính cực mạnh ra trong những năm cuối cùng vào vận 7 bằng chứng có thể thấy rõ nhất là vụ khủng bố 11/9/2001 tại Mĩ, dịch viêm đường hô hấp sars năm 2002 trên toàn thế giới.

No comments:

Football Life 2023

Football Life được làm lại từ bảng PES 2021 do SmokePatch thực hiện, chỉ dành cho chơi offline. Bảng download tổng hợp bao gồm: Base 1.0 Upd...